SEO สายขาว คืออะไร?

SEO คืออะไร? และ  SEO สายขาว คืออะไร?

มาทำความรู้จักกับการรับทำ SEO และ SEO สายขาวกัน  ก่อนอื่นเลยทุกคนรู้ไหมว่า SEO ย่อมาจากอะไร? SEO ย่อมาจาก  Search Engine Optimization หลายๆคนอยากรู้กันใช่ไหม ว่าการทำการตลาดออนไลน์ ด้วยการทำ SEO สายขาว สำคัญอย่างไร? การทำ SEO สายขาว คือหนึ่งในวิธีการทำการตลาดออนไลน์ ที่ยืนยาวและมีความยั่งยืนมากที่สุดอีกวิธีหนึ่ง เพราะผู้คนล้วนค้นหาสิ่งที่ต้องการบน Google  และยังคงเป็นช่องทางที่คนใช้สำหรับการค้นหาข้อมูลมากที่สุด และแน่นอนเลยค่ะว่า การทำ SEO จึงเป็นเรื่องสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์อีกวิธีหนึ่ง  แต่จะดีแค่ไหนถ้าเว็บไซต์ของเราอยู่ในอันดับต้นๆ ที่ผู้คนสามารถมองเห็นได้ก่อนใคร เพราะการทำ SEO สายขาว คือการผลักดันเว็บไซต์ให้ไปอยู่อันดับแรกๆ บนหน้าของ Google ซึ่งจะเป็นผลดีแน่นอนเพราะโอกาสที่คนจะ Click เข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา จะสูงกว่าเว็บไซต์อื่นๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการทำการตลาดออนไลน์อยู่ ตาม CJ Soft ไปทำความรู้จักการรับทำ SEO สายขาวให้มากขึ้นกัน ว่าต้องทำอย่างไร และ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ?

SEO คืออะไร? มาเริ่มทำความรู้จักกับ SEO กันก่อนเลยค่ะ

การทำ SEO หรือที่เราเรียกกันว่า Search Engine Optimization คือการปรับเปลี่ยนและปรับปุรงเว็บไซต์ ให้เข้ากับนโยบายการทำงานของระบบ Search Engine นั่นเองค่ะ เป็นกระบวนการที่พยายามเพิ่ม Traffic ที่มีคุณภาพ เช่น Google เมื่อทำได้ถูกต้องแล้ว เว็บไซต์จะค่อยๆไต่อันดับขึ้นไป จนสามารถติดหน้าแรกได้ในที่สุด แน่นอนว่าเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ใน Search Engine ในลำดับแรกๆ มักจะถูก Click บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่งหลังจากติดอันดับแล้ว ก็จะการันตีได้ถึงยอด Click เข้าชมเว็บไซต์ที่จะเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งผู้คนที่เข้ามายังเว็บไซต์ผ่านวิธีการนี้ จะเรียกว่า “Organic Traffic” ต่างจาก “Paid Traffic” ที่ขึ้นหน้าแรกได้เพราะการยิงโฆษณา หรือที่คุ้นเคยกันดีในชื่อของ Google Ads

SEO สายขาวคืออะไร ?

SEO สายขาว คือ การทำ SEO ที่ทำอยู่ภายใต้ กฎกติกาของ Google ที่ได้กำหนดเอาไว้ทุกประการ โดยจะต้องใช้เทคนิคในการพัฒนาเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ และจะต้องมีการทำคอนเทนต์ที่ดี มีคุณภาพและต้องเป็นคอนเทนต์ที่ตรงกับธุรกิจของคุณ ออกมาให้ผู้ใช้งานได้รับชม การทำ SEO สายขาว จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีความสำคัญ ในการทำการตลาดออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้ผู้คนได้รู้จักและมองเห็นเว็บไซต์ของคุณมากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนในการทำ SEO สายขาว ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

1. การค้นหาและเลือกคีย์เวิร์ดสำคัญที่เกี่ยวข้อง

การใช้เครื่องมือวิเคราะห์และหาคีย์เวิร์ดเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ในการทำ SEO (สายขาว) เพื่อค้นหาและเลือกคีย์เวิร์ดที่สำคัญ และ เป็นการดูปริมาณการค้นหาของกลุ่มเป้าหมาย ว่าคำนี้มีคนค้นหามากน้อยเพียงใด  หากเรากำหนดคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาและธุรกิจของเว็บไซต์ได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ก็จะช่วยให้ลูกค้าค้นหาแล้วเจอเว็บไซต์ของเรานั่นเอง เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการรับทำ SEO (สายขาว) ให้มีประสิทธิภาพสูงและได้ผลที่ดีเยี่ยม

2. การปรับแต่งเนื้อหาและโครงสร้างเว็บไซต์

การปรับแต่งเนื้อหาของเว็บไซต์และพัฒนาเว็บไซต์ ให้มีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ให้เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาและมีคุณภาพสูง เช่น การปรับปรุงเนื้อหาบนเว็บไซต์ , การปรับปรุงรูปแบบเว็บไซต์ , การปรับโครงสร้างของเว็บไซต์ และการจัดวางรูปแบบของคอนเทนต์ หากเรามีการพัฒนาเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีส่วนช่วยในการจัดอันดับเว็บไซต์บนหน้าผลการค้นหา และทำให้การรับทำ SEO (สายขาว) นั้นมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

3. การสร้างเนื้อหา หรือ คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ

เนื้อหาหรือคอนเทนต์ถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งคอนเทนต์ที่เราเขียนขึ้นมาบนเว็บไซต์นั้น จะเป็นตัวช่วยที่กระตุ้นให้เว็บไซต์ของเราอยู่ในอันดับที่ดีขึ้น การสร้างเนื้อหาหรือคอนเทนต์ที่มีคุณภาพสูง มีประโยชน์และน่าสนใจสำหรับกลุ่มเป้าหมายของเรา โดยยิ่งให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และข้อมูลที่ตรงตามเนื้อหา ก็จะยิ่งเรียกปริมาณในการเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้มากขึ้นเท่านั้น จะช่วยทำให้ Search Engine มองว่าเว็บไซต์ของเรา มีประโยชน์ มีคุณภาพ และได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้คอนเทนต์ที่ทำขึ้น เพื่อทำ SEO (สายขาว)นั้น จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ด ที่เราจะใช้ในการรับทำSEO อีกด้วย

4. การสร้างลิงก์ภายนอกที่มีคุณภาพ

การสร้างลิงก์ภายนอกจากเว็บไซต์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูง สามารถช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ และช่วยเพิ่มโอกาสในการติดอันดับในผลการค้นหาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

5. การติดตามและวิเคราะห์ผลการทำSEO

การติดตามและวิเคราะห์ผลการทำ SEO เพื่อตระหนักถึงความสำเร็จและประสิทธิภาพของการทำ SEO และยังมีส่วนช่วยในการวางแผน เพื่อแก้ไข ปรับปรุงและพัฒนาการทำ SEO ต่อไปในอนาคต นอกจากนี้เรายังสามารถดูรายงานการชมเว็บไซต์แบบ Organic บน Google Search Console ได้อีกด้วย เพื่อช่วยให้เราสามารถวัดผลลัพธ์ของการทำ SEO ได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

 เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำการตลาดออนไลน์ ให้ธุรกิจและเว็บไซต์ของคุณเติบโตและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ในการทำการตลาดออนไลน์ การรับทำ SEO สายขาว ถือเป็นสิ่งสำคัญ และ จะเห็นได้ว่าต้องใช้เทคนิคต่างๆที่หลากหลาย ในการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกบน Google ซึ่งการรับทำ SEO สายขาวนั้น จะต้องหมั่นดูแลและพัฒนาการรับทำ SEO อย่างสม่ำเสมอ การจ้างบริษัทรับทำ SEO ที่สามารถทำเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับสูงๆได้ และมีผลงานการันตีการรับทำ SEO ติดหน้าแรกบน Google โดยมีทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการรับทำ SEO สายขาวโดยเฉพาะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเยี่ยม

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel: 098 454 1868

Email: info@cjsoft.co.th

Facebook: รับทำเว็บไซต์ : บริษัท ซีเจ ซอฟท์ จำกัด

Line OA : @cjsoft